share

Beedrive

Last updated: 18 Mar 2024
97 Views
Beedrive



BeeDrive สำหรับเดสก์ท็อป


การสำรองข้อมูลแบบเรียลไทม์สำหรับโฟลเดอร์ที่สำคัญบนคอมพิวเตอร์

เลือกได้ทุกโฟลเดอร์ที่คุณต้องการสำรองข้อมูล การเปลี่ยนแปลงทั้งหมดจะถูกทำซ้ำไปยัง BeeDrive ทันทีที่เกิดขึ้น

ในขณะที่ยังคงเก็บเวอร์ชันที่เก่ากว่าไว้ถึง 5 เวอร์ชันในกรณีที่มีการเขียนทับโดยไม่ตั้งใจ




ซิงค์ข้อมูลระหว่างคอมพิวเตอร์

สลับระหว่างคอมพิวเตอร์ที่ทำงานและคอมพิวเตอร์ที่บ้านได้อย่างง่ายดายโดยไม่มีสะดุด เพียงเชื่อมต่อ BeeDrive เครื่องจะซิงค์การเปลี่ยนแปลงล่าสุดของคุณโดยอัตโนมัติ เพื่อให้คุณทำงานได้อย่างราบรื่นไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ใดก็ตาม


BeeDrive สำหรับมือถือ

สำรองข้อมูลภาพถ่ายแบบไร้สาย ทุกที่ ทุกเวลา

พื้นที่ว่างในการจัดเก็บข้อมูลบนโทรศัพท์ของคุณเหลือน้อยหรือไม่ สำรองข้อมูลภาพถ่ายและวิดีโอไปยัง BeeDrive ผ่าน Wi-Fi หรือมือถือเพื่อเพิ่มพื้นที่จัดเก็ยข้อมูลภายในเครื่อง คุณยังสามารถสำรองข้อมูลจากระยะไกลได้ตราบเท่าที่คอมพิวเตอร์ยังไม่พักการทำงาน

ไฟล์ BeeDrop จาก iOS/Android ไปยัง Mac/Windows


ถ่ายโอนไฟล์ ภาพถ่าย และเนื้อหาอื่นๆ ไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณได้อย่างรวดเร็ว และไฟล์เหล่านั้นจะปรากฏใน Windows File Explorer หรือ Mac Finder ของคุณทันที

ดู ใช้ หรือแชร์ไฟล์ แม้ว่าจะไม่ได้นำ BeeDrive ติดตัวมา

ต้องการแสดงเทมเพลตการออกแบบให้เพื่อนร่วมงานใช่ไหม คุณสามารถเข้าถึงไฟล์ที่จัดเก็บบน BeeDrive บนโทรศัพท์และแชร์กับผู้อื่น ไม่ว่าคุณจะเชื่อมต่อกับ Wi-Fi หรือข้อมูลมือถือ


BeeDrive มีไว้สำหรับ...

ผู้ที่เก็บข้อมูลสำคัญไว้บนคอมพิวเตอร์ โทรศัพท์ หรือแท็บเล็ตของตน ไม่ว่าคุณจะเป็นมืออาชีพที่มีงานยุ่ง หรือเป็นนักออกแบบที่สร้างสรรค์ BeeDrive คือโซลูชันที่สมบูรณ์แบบสำหรับการปกป้องงานสร้างสรรค์ดิจิตอลของคุณ

ผู้ที่พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนโทรศัพท์หรือบนคลาวด์เต็ม

ปัญหา


ด้วยกล้องคุณภาพสูงในปัจจุบันและไฟล์รูปภาพที่ใหญ่ขึ้น พื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนโทรศัพท์หรือบนคลาวด์ของคุณจึงเต็มเร็วกว่าที่คุณคิดจากรูปภาพและวิดีโอขนาดใหญ่เหล่านี้ การอัปเกรดแผนพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ของคุณและการรอการซิงค์ผ่านอินเทอร์เน็ตอาจทำให้คุณหงุดหงิด คุณต้องการโซลูชันที่จะช่วยให้คุณจัดการไฟล์สื่อของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและเชื่อถือได้ตลอดไป

BeeDrive ช่วยคุณได้อย่างไร


ด้วย BeeDrive คุณสามารถสำรองภาพถ่ายทั้งหมดจากโทรศัพท์ของคุณไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณผ่านทาง Wi-Fi ได้อย่างง่ายดาย และด้วยความจุ 1 TB/2 TB/4 TB คุณจึงสามารถจัดเก็บภาพถ่ายทั้งหมดและอื่นๆ อีกมากมายของคุณ ซึ่งจะช่วยคุณประหยัดเงินจากแผนพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์ที่มีราคาแพง

ด้วย BeeDrive คุณสามารถเลือกภาพถ่าย วิดีโอ หรือไฟล์ใดๆ บนโทรศัพท์ของคุณแล้วถ่ายโอนไปยังคอมพิวเตอร์หรือแล็ปท็อปของคุณได้ทันทีผ่านทาง Wi-Fi หรือข้อมูลมือถือ ซึ่งเหมือนกับ AirDrop แต่ทำงานได้อย่างราบรื่นระหว่างอุปกรณ์ iOS/Android กับ macOS/Windows PC หลังจากที่คุณส่งไฟล์แล้ว หน้าต่าง File Explorer จะเปิดขึ้นโดยอัตโนมัติเพื่อให้คุณสามารถเข้าถึงไฟล์ของคุณได้ทันที


พนักงานภาคสนามถ่ายโอนภาพถ่ายเมื่อกลับเข้ามาในสำนักงาน

ปัญหา


มืออาชีพจำนวนมากจะถ่ายภาพและวิดีโอลงบนโทรศัพท์ของตนและถ่ายโอนไฟล์เหล่านั้นไปยังคอมพิวเตอร์ของตนในภายหลังเพื่อรวมไว้ในโครงการต่างๆ เช่น เจ้าหน้าที่ภาคสนามทำการตรวจสอบไซต์งาน หรือการเยี่ยมชมของลูกค้า หรือนักพัฒนาซอฟต์แวร์ทำการบันทึกหน้าจอรูปแอปของตน อย่างไรก็ตาม การส่งข้อความไฟล์ภาพให้ตัวเองอยู่เสมอและการดาวน์โหลดภาพผ่านอินเทอร์เน็ตอาจใช้เวลานานและไม่มีประสิทธิภาพ

BeeDrive ช่วยคุณได้อย่างไร


นอกจากนั้น คุณไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนของคุณกับคอมพิวเตอร์ของคุณด้วยสายและการถ่ายโอนภาพถ่ายด้วยตนเอง การสำรองภาพถ่ายของคุณทำได้ง่ายเช่นเดียวกับการเปิดแอปมือถือ และข้อมูลทั้งหมดจะถูกถ่ายโอนผ่าน Wi-Fi ซึ่งรวดเร็วกว่าการสำรองภาพถ่ายไปยังคลาวด์


พนักงานฟรีแลนซ์และพนักงานทำงานระยะไกลที่ต้องการแผนการสำรองข้อมูล


ปัญหา


ในฐานะผู้ที่ทำงานกับข้อมูลที่สำคัญของลูกค้า คุณเข้าใจถึงความสำคัญของการมีโซลูชันการสำรองข้อมูลที่เชื่อถือได้ อย่างไรก็ตาม หากไม่มีผู้ดูแลระบบ IT เพื่อตั้งค่าและจัดการการสำรองข้อมูล คุณอาจรู้สึกไม่มั่นใจเกี่ยวกับความปลอดภัยของข้อมูลของคุณ ในขณะที่การสำรองข้อมูลบนคลาวด์เป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยม คุณอาจมีความกังวลเกี่ยวกับความเป็นเจ้าของและความเป็นส่วนตัวของข้อมูล

BeeDrive ช่วยคุณได้อย่างไร


BeeDrive ทำให้กระบวนการสำรองข้อมูลเป็นเรื่องง่าย คุณจึงสามารถมุ่งเน้นไปที่งานของคุณได้โดยไม่ต้องกังวลว่าข้อมูลสำคัญจะสูญหาย เมื่อคุณเลือกโฟลเดอร์ที่จะปกป้องและจำนวนเวอร์ชันที่จะเก็บไว้ BeeDrive จะสำรองโฟลเดอร์เหล่านั้นโดยอัตโนมัติเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงหรือมีการเพิ่มไฟล์ใหม่ การสำรองข้อมูลจะทำงานอย่างต่อเนื่องแม้ว่าคอมพิวเตอร์ของคุณจะไม่ได้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต และจะทำงานต่อโดยอัตโนมัติในครั้งถัดไปที่คุณเชื่อมต่อ BeeDrive

BeeDrive แตกต่างจากโซลูชันการสำรองข้อมูลอื่นๆ ที่ใช้รูปแบบไฟล์ที่มีการบีบอัดซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะ โดยจะรักษาไฟล์ของคุณในรูปแบบที่เหมือนกับที่อยู่ในคอมพิวเตอร์ของคุณ คุณสามารถดูข้อมูลที่สำรองไว้และกู้คืนไฟล์ของคุณได้อย่างง่ายดายแม้ในคอมพิวเตอร์ที่ไม่ได้ติดตั้งซอฟต์แวร์ BeeDrive ไว้


บุคคลที่ทำงานระหว่างคอมพิวเตอร์ที่บ้านและคอมพิวเตอร์ที่ทำงาน

ปัญหา


หากคุณทำงานบนคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นๆ ตลอดทั้งวัน เช่น คอมพิวเตอร์ที่ทำงานในช่วงกลางวัน และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคลในช่วงเย็น คุณอาจต้องการซิงค์ความคืบหน้าของงานของคุณไว้ทั้งสองเครื่องและต้องมั่นใจได้ว่าไฟล์ทั้งหมดจะเข้าถึงได้เสมอ ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ท้าทาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าไฟล์ของคุณเป็นมากกว่าสิ่งที่แผนพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์แบบฟรีจะสามารถจัดการได้

BeeDrive ช่วยคุณได้อย่างไร


BeeDrive ช่วยให้กระบวนการซิงค์ไฟล์ของคุณระหว่างคอมพิวเตอร์แต่ละเครื่องง่ายขึ้น BeeDrive สามารถสร้างโฟลเดอร์ BeeDrive บนคอมพิวเตอร์ทั้งหมดของคุณ (รวมถึงบน BeeDrive เอง) เพื่อให้แน่ใจว่าไฟล์ในโฟลเดอร์นี้จะถูกซิงค์ทันทีที่คุณเชื่อมต่อ BeeDrive หรือคุณสามารถเลือกที่จะซิงค์เดสก์ท็อปของคุณหรือโฟลเดอร์ Download เพื่อทำให้การสลับระหว่างคอมพิวเตอร์ง่ายขึ้น หรือใช้ BeeDrive เพื่อซิงค์ไฟล์จากคอมพิวเตอร์ของคุณกับผู้ร่วมงานของคุณ

การอัปเกรดไปยังคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ก็ทำได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ติดตั้งซอฟต์แวร์ BeeDrive บนคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ เปิดใช้งานการซิงค์อีกครั้ง และไฟล์ทั้งหมดของคุณจะถูกถ่ายโอนไปยังคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ของคุณโดยอัตโนมัติ

บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy