share

UPS (เครื่องสำรองไฟ)

Last updated: 7 Mar 2024
53 Views
UPS (เครื่องสำรองไฟ)

UPS หรือ เครื่องสำรองไฟ



UPS ย่อมาจาก (Uninterruptible Power Supply) ซึ่งให้ความหมายว่า เครื่องควบคุมแรงดันไฟฟ้าให้คงที่ และจ่ายไฟฟ้าแบบต่อเนื่อง จากนั้นไม่นานก็ใช้คำว่า เครื่องควบคุมแรงดันไฟฟ้าให้คงที่ และจ่ายไฟฟ้าสำรองเมื่อไฟดับ (UPS) แล้วแต่จะเรียกกัน พอนานๆไปความหมายทางการตลาดพูดยาวๆ ฟังแล้วเข้าใจยากเลยใช้คำสั้นๆว่า เครื่องจ่ายไฟสำรอง หรือเครื่องสำรองไฟ (UPS) ส่วนใหญ่ภาษาการตลาดจะเรียกกันว่า เครื่องสำรองไฟ และคนรุ่นใหม่ก็จะเรียกว่า UPS

UPS เป็นเครื่องจ่ายไฟสำรองใช้สำหรับในการแก้ปัญหาเรื่องไฟดับ, ไฟฟ้ากระพริบ, ไฟฟ้ากระชาก, สัญญาณรบกวนทางไฟฟ้า และอื่นๆ ที่เกี่ยวกับระบบไฟฟ้า เพื่อป้องกันให้อุปกรณ์ที่ต่อพ่วงหลังเครื่องสำรองไฟ (UPS) ให้ปลอดภัยได้ดีที่สุด ซึ่งการจ่ายไฟฟ้าสำรองเมื่อเกิดเหตุไฟดับ จะทำให้อุปกรณ์ต่อพ่วงสามารถทำงานได้โดยไม่เกิดการชะงัก หรือสะดุดโดยทำงานได้อย่างราบรื่นไม่มีสิ่งรบกวนใจเวลาเจอไฟดับ หรือปัญหาทางไฟฟ้า

ช่วงนี้ฝนตกหนัก ไฟก็ดับบ่อย แอดมินมีสินค้ามาแนะนำ ที่เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทย ในตอนนี้มากนั้นก็คือ UPS เครื่องสำรองไฟ รุ่น cyber power VP700ELCD


คุณสมบัติพิเศษ
มีหน้าจอ LED แสดงข้อมูลของสถานะพลังงานแบตเตอรี่ และมีการเเจ้งเตือน ความผิดพลาดต่างๆ
มีUSB Port รองรับ Auto Shutdown ของNAS ในกรณีที่ไฟดับนานมากๆ
มีประกัน On Site 2 ปี รองรับโดย cyberpower
จะหน้าฝน หน้าไหน ก็ไม่หวั่น
สั่งซื้อได้ที่ LINE : @beenas


บทความที่เกี่ยวข้อง
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy